ปลุกพลังเซ็กส์ด้วยเคล็ดลับเด็ดเหล่านี้

หากคู่ไหนที่คบกันมาเนิ่นนานแล้วเราเชื่อนะว่าต่อให้คุณนอนดูคลิปXกันบ่อยมากแค่ไหนยังไงบางครั้งมันก็จะต้องเกิดความชินชาและใกล้ชิดจนทำให้เซ็กส์ของคุณมันดรอปลงได้ซึ่งนั่นก็ถือเป็นเรื่องที่ธรรมดาเอามากๆของคู่รักและวิธีการแก้ไขเรื่องนี้มันก็ไม่มีอะไรยากเอาเสียเลยเพียงแค่คุณลองเปิดใจให้แก่กันสักครั้งและใช้เคล็ดลับที่เราจะมาแนะนำดังต่อไปนี้ที่เราได้รวบรวมมาให้ดูรับรองว่ายังไงคู่รักของคุณก็จะต้องสนุกขึ้นมาอีกครั้งแน่ๆยิ่งสำหรับคู่ที่แต่งงานแล้วคุณจะพลาดบทความนี้ไม่ได้เลยล่ะเพราะมันจะทำให้เซ็กส์หลังการแต่งงานดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแน่นอน
1.คุณต้องฝึกความอดทน การร่วมรักที่ดีและทนทานนั้นก็จะต้องใช้การฝึกฝนเหมือนกันนะซึ่งถ้าฝ่ายชายที่มีอุปสรรคหลั่งไวอยู่บ่อยๆก็อาจจะต้องแก้ปัญหาเหล่านี้ด้วยการลองฝึกช่วยตนเองเมื่อใกล้ถึงจุดที่ว่านั้นสักหน่อยด้วยการบีบบริเวณปลายน้องชายไว้ไม่ให้มันหลั่งออกมาได้ซึ่งคุณถ้าคุณได้ฝึกมันบ่อยๆมันก็จะยิ่งช่วยเพิ่มความทนทานให้กับน้องชายคุณได้คราวนี้แม้แต่ตอนดูคลิปXคุณก็จะหลั่งได้ช้าลงแล้วแต่สำหรับฝ่ายหญิงนั้นก็อาจจะลองฝึกขมิบให้เกิดความชำนาญก่อนก็ได้ยิ่งถ้าขมิบตอนที่น้องชายกำลังสอดใส่เข้าไปนั้นมันก็จะช่วยเพิ่มความเสียวได้มากขึ้นอีกด้วย
2.อย่าให้อีกฝ่ายรุกผู้เดียว คุณเองก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าการร่วมรักนั้นมันเป็นเรื่องของคนสองคนเพราะงั้นมันก็ไม่ควรมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องมาเป็นฝ่ายรุกอยู่อย่างเดียวเสมอไปซึ่งถ้าเป็นฝ่ายหญิงที่ส่วนใหญ่มักจะเป็นผู้ตั้งรับก็อาจจะเปลี่ยนมาเป็นคนคุมเกมแทนตามที่ในคลิปXเขาชอบทำกันก็ได้รวมทั้งจังหวะความเร็วของคุณที่จะต้องถอนตัวออกมาก่อนที่ฝ่ายชายจะไปถึงจุดสุดยอดนั้นมันก็สามารถทำให้เกมรักของคุณยาวนานมากขึ้นได้
3.เพิ่มพลังด้วยอาหารเสริมใหม่ๆ สมัยนี้อาหารเสริมเกี่ยวกับเพศนั้นมันไม่ได้มีแค่วัยกลางคนเท่านั้นนะแต่สำหรับคู่รักที่อยู่ในช่วงหนุ่มสาวนั้นก็สามารถทานได้เช่นเดียวกันยิ่งอาหารเสริมที่ทำมาจากพวกสมุนไพรที่มีความปลอดภัยนั้นก็ควรทานเป็นอย่างยิ่งแต่อย่างไรก็ตามคุณก็ไม่ควรบริโภคมากจนเกินไปและควรออกกำลังกายหรือดูคลิปXและร่วมรักควบคู่ไปด้วยเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับเซ็กส์ที่ดุเดือดและยาวนานเหมือนอยู่ในสนามรบของคุณเพราะฉะนั้นถ้าคุณต้องการปลุกพลังเซ็กส์หลังแต่งงานให้กลับมาสะท้านทรวงอีกครั้งเหมือนในคลิปXก็ลองหาอาหารเสริมมาช่วยบ้างล่ะรับรองว่ามันจะช่วยปลุกพลังเซ็กส์ได้อย่างดีแน่นอน