สวิงคู่พี่น้องแบบไม่ได้ตั้งใจ

ผมแต่งงานกับเจนแฟนผมมาได้ 3 ปีแล้ว เจนมีพี่สาวชื่อพี่แจน แต่เป็นหม้ายลูก 1 อยู่กันคนละจังหวัดกับผมนะ นานๆ จะกลับไปเยี่ยมทีนึง หลังๆ มานี่แกให้แม่มาอยู่ด้วย เลยมีกันอยู่ 3 คนคือแม่ พี่แจนลูกอายุ 4 ขวบ เวลาที่ผมกับเจนกลับไปเยี่ยมบ้าน บางทีก็นอนบ้านแม่ของเจน นานๆ จะมานอนกันที่ร้านเสริมสวยของพี่แจน แต่ครั้งนี้พอดีแม่มาอยู่ที่ร้าน เราเลยไปนอนพักรวมกันที่ร้านเสริมสวย

วันนั้นผมหยุดยาววันแรกก็ไม่มีอะไรผิดสังเกตุ ผมไม่เคยคิดเรื่องสวิงหรือเรื่องอยากมีอะไรกับพี่แจนเลยนะ ถึงจะดูสวยแต่ผมไม่ได้รัก ผมรักเจน ไม่เคยคิดอะไรเกินเลยทางใจกับพี่แจนเลย จนวันนึงผมตื่นสาย ตื่นมาไม่เห็นใคร พี่แจนบอกว่าแม่กับเจนชวนหลานไปเดินตลาด พี่แจนบอกว่าวันนี้ไม่ได้เปิดร้าน พี่เองก็อยากพักด้วยเหมือนกัน ผมก็เตรียมอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จ ผมสังเกตุว่าพี่แจนไม่ได้ใส่เสื้อชั้นใน เพราะหัวนมแข็งเป็นเม็ดดุนออกมานอกเสื้อเห็นแบบนั้นเจ้าหนูก็แข็งเลย ได้แต่คิดแต่ไม่กล้า พี่แจนบอกว่าให้ผมมาช่วยยกเตียง ย้ายมาอีกมุมห้อง ผมก็เดินไปทั้งๆ ที่ยังอยู่ในชุดผ้าเช็ดตัวอยู่เลย ยกๆ ไปผ้ามันจะหลุด ผมก็เอียงตัวไม่กล้าปล่อยเตียงสระที่กำลังยกอยู่ เอียงไปเอียงมาผ้าเลยหลุดจริงๆ พี่แกมองตาโตเลย แถมแซวมาอีกว่า ใหญ่ๆ แบบนี้นี่เองเจนมันเลยติดใจ ผมก็เลยพูดสวนกลับไปว่า พี่รู้ได้ไง พี่แจนว่าเจนมันเล่าให้ฟังน่ะสิ ผมเลยพูดกลับไปว่า แล้วพี่แจนเวลาอยาก แล้วช่วยตัวเองยังไงเหรอ กล้าถามไปแบบนั้น แกก็บอกว่าพี่มีตัวช่วยเจนมันซื้อของเทียมให้ แบบสั่นนะ ผมรวมความกล้าเดินไปหาพี่แจน จับพี่แจนแล้วกอด พี่แจนไม่ได้ขัดขืน ผมจูบปากแลกลิ้นกับพี่แจน ผมจับพี่แจนมานั่งที่เตียง ปลดเสื้อแล้วก็ถอดกางเกงออก นอกจากจะไม่ขัดขืนแล้วแถมยังช่วยถอดกางเกงเสียอีก

ผมให้พี่แจนนอนที่เตียง ผมนั่งที่ปลายเตียงเลียหีให้พี่แจน น้ำหีหของพี่แจนแฉะ ผมเอาเจ้าหนูจ่อแล้วกระเด้าหีพี่แจน รูหียังคับอยู่เลยนะ ผมกระเด้าหีพี่แจนบนเตียงกระเด้าไปก็พมองไปที่ประตูว่าเจนกับแม่ยายจะกลับตอนไหน จนเราเสร็จพร้อมกัน พี่แจน ลุกไปเข้าห้องน้ำ ส่วนผมก็ยืนงงตัวเองว่าทำอะไรลงไป จนแม่ยายกับเจนแฟนผมและหลานกลับมา พี่แจนก็ออกมาจากห้องน้ำ คุยกับผมปกติ ผมเองก็พยายามทำตัวปกติ มานั่งคิดว่าเมื่อเช้ามันเกิดอะไรขึ้นจะทำยังไงต่อ อยู่ต่อมาอีกวันจนผมกับเจนก็ขอลากลับ กลับมาถึงบ้าน วันนึงเจนมากระซิบข้างหู ตอนนั้นกำลังกระเด้าเจนอยู่ เจนบอกว่า พี่..กลับบ้านไปเยี่ยมพี่แจนครั้งหน้า ให้พี่แจนมานอนด้วยกันนะ ผมสะดุ้งเลย สงสัยเจนรู้เรื่องแน่ๆ เจนบอกว่าคุยกับพี่แจนแล้วแหล่ะ เจนเองที่เป็นฝ่ายยอมให้พี่มีอะไรกับพี่แจน พี่แจนเล่าให้ฟังหมดแล้วเราอยู่กัน 3 คนเลยได้สวิงกันแบบสุดๆ ที่สำคัญผมเพิ่งเคยเห็นเจนเลียให้พี่สาว เจนเลียให้พี่แจน พี่แจนส่ายร่อนจนผมอดไม่ไหว เข้าไปขอเด้าพี่แจน วันนั้นผมกับเจนประโคมความสุขใส่พี่แจน ช่วยกันรุมพี่แจน จนพี่แจนหลับคาเตียง ผมก็กลับมาเด้าเจนที่โซฟา โดยมีพี่แจนนอนดู วันนั้นเราสวิงกันตั้งแต่เช้ายันดึก