5 สิ่งที่ผู้ชายห้ามทำตอนออรัลเซ็กส์

คุณผู้ชายทั้งหลายก็คงจะเคยเห็นวิธีออรัลเซ็กส์กันมามากมายในหนังJAVแล้วล่ะใช่ไหมคะ แล้วคุณผู้ชายทราบกันไหมคะว่าในหนังJAVที่ขาทำน่ะ ทำถูกไหม แล้วคุณทราบไหมคะว่าคุณสามารถนำการกระทำจากหนังJAVมาใช้กับคู่นอนของคุณได้ไหม เพราะคุณเองก็ไม่ทราบใช่ไหมล่ะคะว่าคู่นอนของคุณไม่ชอบการกระทำแบบไหน เพราะในหนังJAVก็ไม่ได้มีบอกใช่ไหมล่ะคะ วันนี้ค่ะ เราจะมาบอกเล่าถึงการกระทำออรัลเซ็กส์ที่คุณผู้หญิงไม่ค่อยชอบนักให้คุณผู้ชายได้อ่านกันค่ะ
1.เต็มเม็ดเต็มหน่วย
ผู้หญิงไม่ชอบให้คุณเลียหรือใช้นิ้วสอดใส่แบบจัดหนักจัดเต็ม รัว เร็ว และแรง ตั้งแต่แรกเหมือนกับในหนังJAVนะ การทำเร็วและแรงไม่ได้ช่วยให้ทำให้เธอเสร็จเร็วขึ้นเลย ถ้าคุณทำไม่ตรงจุด ยังไงเธอก็ไม่เสร็จ ซึ่งจริงๆแล้ววิธีการแก้ปัญหานี้มันง่ายมาก เพียงแค่ถามว่าเธอเสียวตรงไหน ชอบให้ทำยังไง แค่นี้คุณก็สามารถทำให้เธอเสียวสุดๆได้แล้ว
2. รีบไป ไวไปเหมือนใครรออยู่
เรื่องความเร็วมันไม่ค่อยมีผลมากแล้วหรอครับ ไม่ใช่ว่ามาถึงปุ๊บก็เร่งทำ เพื่อหวังให้เธอเสร็จโดยเร็วเลย จริงๆแล้วค่อยๆบิวท์อารมณ์เธอจะดีกว่า ค่อยๆจูบที่เอว ใช้มือลูบไล้สัมผัสไปยังส่วนต่างๆของร่างกายเธอเพื่อกระตุ้นให้เธอมีอารมณ์มากๆ อีกอย่างบริเวณน้องสาวของเธอนั้นเป็นส่วนที่ sensitive มากๆ แค่คุณทำให้ถูกจุด เธอก็เสร็จแล้ว ดังนั้นใช้เวลากับเธอให้เต็มที่ดีกว่า ไม่ใช่ทำให้เธอแค่ 2 วิแล้วก็เปลี่ยนไปทำอย่างอื่น
3. เลียให้ตรงจุด อย่าขยับเชียว
เวลาที่เราเลียให้เธอไม่ตรงจุด ผู้หญิงบางคนจะขยับตัวเพื่อเลื่อนส่วนที่เธอเสียวมาให้คุณเลียได้ถนัด แต่ผู้ชายบางคนไม่รู้ เมื่อเธอขยับตัวหรือเลื่อนตัวออกคุณก็ยังเลื่อนตามไปเลียตำแหน่งเดิมอีก ทั้งๆที่เธอขยับจุดที่เธอเสียวมากๆ มาให้คุณเลียได้ถนัดๆแล้ว ถ้าคุณเลื่อนไปเลียที่อื่นอีกแบบนี้เมื่อไหร่คุณจะทำให้เธอเสียวได้
4. เอาให้สุด ห้ามหยุดเด็ดขาด
เวลาเบิร์นให้เธอสังเกตปฏิกิริยาของเธอด้วย ไม่ใช่ว่าตอนที่เธอใกล้จะเสร็จแล้วคุณกลับหยุด เปลี่ยนจังหวะ หรือเปลี่ยนไปทำตรงจุดอื่นแทน แบบนี้อาจจะทำให้เธอเซ็งได้ ในช่วงที่เธอใกล้เสร็จรักษาจังหวะเดิมไว้ทำไปจนกว่าเธอจะเสร็จเลย
5. ห้ามกระทำรุนแรง เด็ดขาด!
บริเวณคริสตอริสเป็นส่วนที่บอบบางบมากกๆ… มากอยู่แล้วดังนั้นอย่ากัดหรือดูดแรงเกินไปเพราะอาจทำให้เธอเจ็บได้