6 วิธีดูแลน้องชายให้พร้อมกับเรื่องบนเตียง

เมื่อน้องชายของคุณผู้ชายได้รับการดูแลอย่างดี น้องชายของคุณผู้ชายก็จะมีสุขภาพและมีการแข็งตัวที่ดี ส่งผลต่อเซ็กส์โดยตรง ซึ่งทำให้น้องชายมีประสิทธิภาพอย่างยิ่งเมื่อยู่บนเตียง วันนี้เราจะมาดูวิธีการดูแลรักษาน้องชายตามในหนังโป๊ะกันค่ะ ว่าเขาดูแลน้องชายอย่างไรให้น้องชาย ไม่ฝ่อ ไม่หลับขณะมีเพศสัมพันธ์ มีวิธีการดังนี้ค่ะ

1.ควรเลือกบริโภคอาหารที่ถูกต้องและมีสารอาหารครบถ้วน  คุณผู้ชายควรหันมากินอาหารที่เป็นสิ่งที่ร่างกายควรได้รับ อย่างนักแสดงในหนังโป๊ะมักจะกินอาหารบำรุงสุขภาพ เพราะว่าอาหารที่ดีมีกลไกในการรักษาสุขภาพให้แข็งแรงคงทน ซึ่งเกิดจากการเลือกอาหารที่เป็นคุณค่าต่อร่างกาย เพียงพอและครบถ้วน เลือกทานอาหารที่มีเส้นใยสูง ลดไขมันอิ่มตัวเลี่ยงไขมันจากสัตว์ก็จะทำให้น้องชายของคุณมีสุขภาพที่ดีขึ้น

2.ออกกำลังกายสม่ำเสมอช่วยลดการหลั่งเร็วและเสริมอวัยวะส่วนต่างๆ สงสัยกันไหมว่าทำไมคนมีอายุเยอะในหนังโป๊ะ (https://pornyep.com/) ถึงยังมีความแข็งแรงและมีเซ็กส์ได้ยาวนาน ก็เพราะว่าเขาออกกำลังกายสม่ำเสมอเพราะการออกกำลังกายจะช่วยทำให้ร่างกายและน้องชายนั้นแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ซึ่งควรออกกำลังกายอย่างน้อย 3 ครั้งต่อสัปดาห์จึงจะเป็นผลดีต่อร่างกายและน้องชาย

3.ต้องใช้งานน้องชายบ่อยๆและปลุกอารมณ์ของน้องชายให้ดูมีชีวิตชีวา ถ้าอยากมีน้องชายสุขภาพที่ดีนั้นก็ต้องมีเซ็กส์หรือว่าช่วยตัวเองบ่อยๆ เพราะประโยชน์ที่ตามมาคือการแข็งตัวและการหลั่งที่ดี จึงไม่ต้องแปลกใจว่าในหนังโป๊ะแต่ละตอนมีเซ็กส์กันทั้งเรื่องก็เพราะต้องการมีน้องชายที่สุขภาพดีนั่นเอง

4.เลี่ยงกิจกรรมที่มีโอกาสทำให้น้องชายได้รับบาดเจ็บ หนังโป๊ะบางเรื่องมักจะชอบท้าทายด้วยการทำท่าใหม่ที่น่าหวาดเสียวซึ่งการร่วมรักที่รุนแรงอาจเป็นอันตรายต่อน้องชายได้เพราะจะทำให้เนื้อเยื่อภายในของน้องชายฉีกขาดได้

5.ตรวจสอบความไม่ปกติของน้องชายบ่อยๆ  ควรไปตรวจสุขภาพร่างกายหรือสิ่งไม่ปกติทางเพศ เช่น โรคที่อาจจะติดต่อกันได้ทางเพศสัมพันธ์ ซึ่งมีวิธีการตรวจด้วยตนเองได้ หากตรวจแล้วพบว่ามีความผิดปกติ ควรรีบไปพบแพทย์ทันที

6.ควรเลือกกางเกงในที่ใส่แล้วเข้ากับขนาด หนุ่มๆควรเลือกกางเกงในที่สามารถระบายได้ดี เลือกตัวที่ใส่แล้วพอเหมาะพอดีกับร่างกายซึ่งไม่ควรรัดหรือแน่นเกินไป เพราะขนาดที่เหมาะสมส่งผลต่อน้องชายโดยตรง และต้องทำการเปลี่ยนใหม่ในทุกๆวัน ไม่นำกลับมาใช้ใหม่ หรือใส่กางเกงในขณะเปียก เพราะจะทำให้อับชื้น และเป็นที่สะสมของแบคทีเรียได้ สุดท้ายไม่ควรใช้ร่วมกับผู้อื่นเพราะอาจจะทำให้น้องชายป่วยหรือติดเชื้อได้