วิธีดูแลหุ่นให้สวยแซ่บ

มาค่ะสาวๆ อยากหุ่นสวยเหมือนนางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นกันหรือเปล่า วันนี้เราจะมาบอกเคล็ดลับดีๆให้สาวสวยทุกคนฟังกัน คุณเคยดูหนังโป๊ญี่ปุ่นกันบ้างหรือเปล่า คุณเคยสังเกตไหมว่านางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นทำไมเขาถึงมีหุ่นที่สวยแซ่บขนาดนั้น นางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นบางคนมาชื่อเสียงโด่งดังไปทั่ว ไม่แปลกหรอกค่ะเพราะเธอเหล่านั้นมีวิธีการดูแลหุ่นให้เซ็กซี่ และแซ่บได้ตลอด คุณอยากสวยแซ่บเหมือนนางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นกันหรือเปล่า งั้นลองมาปรับเปลี่ยนวิธีการดูแลตัวเองให้มันตรงจุดกันหน่อยดีกว่า
ข้อที่หนึ่ง ลองหันกินน้ำให้เพิ่มขึ้น เพราะการดื่มน้ำจะช่วยให้ร่างกายของเราชุ่มชื่น และลดการกินของเราได้เหมือนการควบคุมอาหารอีกวิธีหนึ่งเลยนะคะ และการดื่มน้ำเปล่าจะมีประโยชน์ต่อร่างกายมากกว่าพวกน้ำหวาน น้ำอัดลมแน่นอน
ข้อที่สอง ไม่ควรนอนดึก การพักผ่อนให้เพียงพอจะช่วยลดไขมันของเราได้ เพราะการพักผ่อนที่ดี คือการนอนไม่ดึกและต้องนอนให้เพียงพอต่อร่างกายอย่างน้อยแปดชั่วโมงอย่างต่ำ และการที่เรานอนไม่ดึกจะช่วยให้เราไม่กินจุบจิบ และจะช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวและเซลล์ในร่างกาย
ข้อที่สาม เดินให้มากขึ้นกว่าปกติ เพราะการเดินจะช่วยให้เราลดน้ำหนักได้ดีกว่าการทำกิจกรรมอย่างอื่นในแต่ละวัน ช่วยทำให้กล้ามเนื้อเราได้ใช้งานได้อย่างเต็มที่ และถือเป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้
ข้อที่สี่ จัดระบบเพลงในชีวิตให้มันส์ยิ่งขึ้น เวลาช่วงหยุดยาว ลองกิจกรรมปลุกให้ตัวเองรู้สึกตื่นเต้น ด้วยเพลงมันส์ๆ จังหวะโดนๆ จะช่วยเพิ่มความมั่นใจคล่องแคล่วในตัวเองได้นะคะ
ข้อที่ห้า ออกกำลังกายกับเพื่อนหรือประสบการณ์ใหม่ๆ ลองหาเพื่อนสักคนที่ตอนให้กำลังใจ จะคอยกระตุ้นไม่ให้เราออกนอกเส้นทาง และมีข้อดีที่สำคัญคือมีคู่คอยเช็คท่าออกกำลังกาย หรือคอยดูแลเราตลอดเวลาการออกกำลังกาย
ข้อที่หก ออกกำลังกายด้วยท่าง่ายๆเพื่อประหยัดเวลา อย่าเสียเวลากับการเดินทางไปที่สถานที่ออกกำลังกายกันเลย เพราะที่บ้านของเราก็สะดวกและง่ายประหยัดเวลาการเดินทางและไม่ต้องพบเจอกับผู้คนที่มากมายอีกด้วย ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย ไม่แน่ว่าคุณอาจจะติดใจกับการออกกำลังกายที่บ้านมากกว่าไปที่อื่นก็ได้นะคะ
ข้อแนะนำข้างบนนี้เป็นความรู้และเคล็ดลับดีๆที่สาวๆทุกคนไม่ควรมองข้ามนะคะ เพราะถ้าเราไม่ดูแลตัวเองกันในวันนี้ หุ่นสวยๆของเราอาจจะไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกก็ได้นะคะ ให้เรานึกถึงภาพสาวสวยหุ่นดีเพอร์เฟคที่ผู้ชายหมายปองไว้มากๆ เป็นแรงบันดาลใจชั้นดีได้เลย เคล็ดลับเป็นเพียงข้อความให้สนใจแต่อยากให้สาวๆลองลงมือปฏิบัติกันดูเพื่อความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น